7 ngày tới, 3 tuổi càng làm càng phất, đón nhận hồng ân của Phật Bà

Trong vòng 1 tuần nữa, những con giáp này được dự đoán sẽ có sự nghiệp khởi sắc, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Thìn

Xem bói trong 7 ngày tới, người tuổi Thìn chẳng những có thu nhập chính ổn định mà còn có được những nguồn thu khá dồi dào từ bên ngoài. Tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng nhìn lại thành quả, bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng, những vất vả cực khổ mình phải gánh chịu không còn nghĩa lý gì.

tuoi-thin-am-lich

Tuy nhiên, khi mọi sự đã đi vào guồng, bản mệnh hãy tìm cho mình một hướng đi riêng, có không gian phát triển và ổn định hơn, tập trung phát triển sự nghiệp để càng về sau, đường tài lộc càng hanh thông rộng mở.

Nếu có ý định tiến hành đầu tư hay kinh doanh thì hãy lên kế hoạch rõ ràng và sắp xếp để tiến hành ngay trong thời điểm này nhé. Lúc này là khoảng thời gian kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, cùng với cát khí mà bản mệnh có được, thu nhập cuối cùng mà người tuổi Thìn nhận được chắc chắn cũng sẽ không tồi. Song tiền kiếm được nên có thói quen tiết kiệm, chớ vung tay quá mức rồi tài lộc tiêu tan.

Tuổi Dậu

Bạn là người cực kỳ có uy tín, làm việc cẩn tắc vô ưu, hành xử kín kẽ, chu đáo. Dự đoán cho 12 con giáp thấy rằng,thời gian này họ đã tự tay đặt dựng những viên gạch tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá và bùng nổ sắp tới nên luôn là ứng cử viên vàng trong mắt lãnh đạo, được cộng sự và mọi người tin yêu, giúp đỡ.

tuoi-dau-giau

Như có sự sắp đặt của số phận, trong 7 ngày tới, họ sẽ được may mắn bộn phần, làm đâu thắng đó, tiền bạc ùa vào nhà nhiều không kể xiết. Tử vi 12 con giáp nhắc nhỏ, những ai độc thân sẽ cực kỳ vượng vận, đỏ tình đỏ vận khiến mọi người ngưỡng mộ!

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Tuất thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Empty

Trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

8 cây phong thuỷ tạo điểm nhấn cho gian bếp, vừa giúp gia chủ làm ăn vượng phát vừa “tiêu diệt” mùi độc hại

Trong phong thuỷ, đây chính là những cây cảnh có ý nghĩa tốt lành, thu hút tiền tài và xua đuổi vận may. Ngoài ra, chúng cũng hút những mùi độc hại thoát từ quá trình nấu ăn hàng ngày.

Cây tía tô

Trong các loại cây gia vị, tía tô lúc nào cũng đứng “đầu bảng” vì vừa tốt cho sức khoẻ lại có thể giúp trang trí không gian căn bếp. Mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu và vô cùng đặc trưng của loại cây này giúp căn bếp của bạn luôn trong lành. Bên cạnh đó, mùi lá tía tô còn giảm các bệnh về đường hô hấp cũng như triệu chứng khó thở, nghẹt mũi. Đây cũng là cây cảnh có thể hấp thụ mạnh mẽ các khí có chứa kim loại nặng cũng như chất độc công nghiệp.

Cây hương thảo

Có nguồn gốc từ châu Âu nhưng cây hương thảo đang dần trở nên quen thuộc với các bà nội trợ Việt Nam. Mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng của cây này không chỉ giúp điều hoà không khí mà còn xua đuổi các loại côn trùng có hại cho gian bếp như kiến, muỗi, gián, ruồi… Nhờ thế mà chỉ cần một chậu nhỏ cũng khiến không gian nhà bếp sạch sẽ. Mùi thơm toả ra từ cây hương thảo cũng giúp gia chủ thoải mái, thư giãn và thả lỏng tinh thần hơn.

Empty

Cây húng quế

Không phải ai cũng biết rằng trồng một chậu cây húng quế trong bếp sẽ giúp không gian này bừng sáng. Ngoài ra chúng còn có thể làm gia vị và giúp gia chủ hút sạch mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng, “trả lại” căn bếp thoáng mát, thơm tho.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là một cây phong thuỷ quen thuộc, đặc biệt phù hợp với người mệnh Thổ và khu vực nhà bếp. Không chỉ giúp gia chủ thu hút tài lộc, xua đuổi những điều xui xẻo mà chúng còn thanh lọc không khí hiệu quả, nhất là những khí độc hại cho phổi như formaldehyde…

Empty

Hành tây

Mặc dù thường xuyên sử dụng hành tây khi rất ít người trồng hành tây thành những chậu nhỏ để trang trí nhà bếp. Thời gian gần đây, nhiều người đã yêu thích loại cây này và mang trồng chúng để không gian thêm thoải mái, thoáng mát và trong lành.

Cây lan ý

Không chỉ phù hợp để ở phòng bếp, bàn làm việc hay khu vực bên ngoài, cây lan ý còn được nhiều người yêu thích và mang trồng trong bếp như một loại cây phong thuỷ quen thuộc, vừa giúp trang trí không gian vừa khử mùi độc hại. Ngoài ra, vẻ đẹp của lan ý cũng giúp “đầu bếp” thích thú và tăng thêm cảm hứng sáng tạo các bữa ăn hàng ngày.

Cây nha đam

Nha đam là một loại cây vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam vì chúng thường xuyên được sử dụng trong nấu ăn và làm đẹp. Đặc biệt, cây cảnh này còn phù hợp để trang trí căn bếp nhỏ và có khả năng chữa bệnh, làm sạch không gian sống. Khi bị bỏng, bạn có thể ngắt nhanh một nhánh nha đam và đắp vào vết thương để “nhanh chóng khỏi bệnh”.

Empty

Cây dương xỉ

Khi nhắc đến cây dương xỉ, nhiều người cho rằng đây là giống cây dại và “không mang lại lợi ích gì”. Thế nhưng trên thực tế, loại cây này có thể dùng để trang trí phòng bếp hiệu quả. Những cành dương xỉ xanh mướt mắt sẽ giúp không gian nhỏ này thêm phần đẹp mắt và thoáng mát.

Khi chọn cây trồng trong bếp, bạn nên lựa chọn theo màu sắc phong thuỷ và chú ý tránh những cây có độc hay gai nhọn.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *