Ở hiền gặp lành: 4 tuổi xòe tay đón lộc Trời, quý nhân trợ giúp, lên hương trong 3 tháng tới

Tuổi Mão

tuoi-mao

Vận may của con giáp tuổi Mão trong 3 tháng tới phụ thuộc vào việc bạn có lắng nghe trái tim mình hay không. Những gì trái tim mách bảo trong khoảng thời gian này rất chính xác.

Tuy nhiên, làm như vậy không đảm bảo mang lại kết quả nhanh chóng, đòi hỏi bạn phải kiên trì, nhưng giải pháp thay thế khác lại không có lợi cho bạn trong khoảng thời gian này. Hơn nữa, 3 tháng là khoảng thời gian xứng đáng để chờ đợi cho một kết quả như ý phải không tuổi Mão?

Một số người tuổi này thậm chí có thể tìm thấy những thông điệp từ vũ trụ định hướng cho bạn nên đi con đường nào, ngay cả khi bạn cảm thấy sợ hãi với những thách thức đang xảy ra. Khi những điều không như ý xuất hiện, hãy ghi lại và nhắc nhở bản thân phải dũng cảm.

Viết nhật ký những suy nghĩ của mình ra cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và mong muốn một cách rõ ràng. Nếu bất kỳ phần nào của nó làm bạn xấu hổ, lo lắng, muốn tìm kiếm câu trả lời thì hãy cứ viết ra.

Ví dụ như bạn có đang vô thức tiếp thu những đánh giá và ý kiến của người khác không? Bạn có thực sự tin rằng có điều gì đó đáng xấu hổ về con đường hoặc sự lựa chọn của bạn ở hiện tại khi có quá nhiều người chỉ trích và không tin tưởng bạn không? Khi viết nhật ký bạn sẽ tự sáng tỏ vấn đề và tìm ra câu trả lời cho mình.

Sau đó, bạn sẽ biết rõ cần tập trung năng lượng, thời gian vào đâu và nhờ đó có được bước tiến ngoạn mục trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường được mệnh danh là con giáp chăm chỉ, chịu thương chịu khó cũng rất thông minh.

Cho nên họ luôn mang dáng vẻ bình dị dễ gần, lại thêm cái tính chất phác, sống thật với bản năng của mình khiến họ nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ từ mọi người.

Trong cuộc sống, người tuổi Sửu biết nhìn xa trông rộng, luôn cố gắng tích lũy, sống lương thiện, biết giúp đỡ người khác nên được trời ban nhiều phước lành.

Vì vậy, họ chính là con giáp càng hiền lành càng giàu sang khi được trời cao đền đáp xứng đáng, sự nghiệp không những thăng hoa thịnh vượng mà cuộc sống còn giàu có sung túc.

Nhất là sau khi kết hôn, sự dịu dàng và giàu tình cảm của con giáp này chính là chìa khóa giúp gia đạo êm đềm, nhà cửa hạnh phúc đủ đầy.

Có thể nói phúc khí của người tuổi Sửu sinh ra từ chính sự thiện lương của họ, dù hiện tại có phải trải qua gian khó thì tương lai chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì đã bỏ ra, việc tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý chỉ trong tầm tay, gia đạo thịnh vượng rực rỡ.

Tuổi Mùi

Luận giải tất tần tật tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu và tương hợp?

Vận may của tuổi Mùi trong 3 tháng tới sẽ rất rực rỡ. Gần như toàn thể vũ trụ đang cố gắng phục vụ hoặc trở thành trợ lực đặc biệt giúp cho bạn có được điều kiện thuận lợi nhất dể bản mệnh khẳng định được năng lực bản thân, có trong tay cơ hội thăng tiến cũng như tăng thêm thu nhập.

Bạn là người luôn xông pha trong mọi việc nhằm đạt được kết quả tốt nhất, để khẳng định bản thân. Thế nên những gì bạn có được trong thời gian này là hoàn toàn xứng đáng.

Giả sử bạn tham gia vào ngành công nghiệp vũ trụ và hàng không thì bạn lại càng gặp nhiều may mắn hơn bất cứ ai khác. Bạn liên tục gặp được những người tốt bụng, dễ thương, nhiệt tình hỗ trợ bạn trong công việc. Tuổi Mùi cũng nhận được sự trợ giúp cần thiết cho dự án sau của mình.

Là con giáp tài vận tăng tiến trong 3 tháng tới, dù bạn làm công việc gì thì mọi thứ đang xảy ra cũng sẽ giúp bạn tiến thêm vài bước, gần hơn đến ước mơ cao cả mà bạn ấp ủ trong lòng. Ngay cả khi đó là ước mơ trở thành biên đạo múa cho một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng chẳng hạn.

Tuổi Mùi nên cố gắng giữ vòng tròn liên hệ vừa phải trong thời gian này. Càng tham gia quá nhiều hoạt động bạn càng tiêu tốn năng lượng vô ích. Hãy khôn ngoan trong việc lựa chọn ai để tâm tình, chia sẻ. Bạn có thể tập yoga, thiền hoặc tập trung vào nhịp thở để giúp bạn kết nối với tâm trí của mình một cách rõ ràng nhất.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, người tuổi Hợi có tính cách thật thà, chân chất. Nhiều người nghĩ rằng con giáp này có phần ngốc nghếch nhưng thực ra họ chẳng hề ngốc mà chỉ là tâm tính thiện lương, không toan tính mà thôi.

Trời sinh con giáp này là những người có tính tình thiện lành, luôn biết chịu thương chịu khó. Để có được cuộc sống sung túc hạnh phúc họ sẵn sàng hy sinh và đ.ánh đổi mọi thứ để những người mình yêu thương được ấm êm.

Đa số người tuổi Hợi không có nhiều tham vọng, đối với họ, sự bình yên là quan trọng nhất.

Trong cuộc sống, tuổi Hợi rất thích giúp đỡ người khác và luôn hòa nhã với mọi người vì vậy họ luôn tạo được các mối quan hệ, các mối nhân duyên tốt đẹp.

Nhờ vậy mà tuổi Hợi được trời ban nhiều phúc đức, bất kể họ làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, dang tay giúp đỡ trong mọi khó khăn.

Dù có nhược điểm đôi khi làm việc không tập trung, không thực sự cố gắng nhưng con giáp này luôn có sự trợ giúp kịp thời nên họ có thể dễ dàng có được một cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về tiền bạc.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *